ข่าวการศึกษา

ประกาศ ก.ค.ศ เรื่อง ผลการพิจารณาคุณสมบัติของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้ขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนเป็น วิทยาฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ

ประกาศสำนักงาน ก.ค.ศ. เรื่อง ผลการพิจารณาคุณสมบัติของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้ขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนเป็นวิทยาฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ 

ประกาศ ก.ค.ศ เรื่อง ผลการพิจารณาคุณสมบัติของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้ขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนเป็น วิทยาฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

รายละเอียดผลการพิจารณาคุณสมบัติของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้ขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนเป็นวิทยฐานะหรือเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ
แนบท้ายประกาศสำนักงาน ก.ค.ศ. ลงวันที่ ๑๙ เมษายน ๒๕๖๐

สำกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

๑.วิทยฐานะเชี่ยวชาญ   กรณีมีผลงานที่ส่วนราชการต้นสังกัดพิจารณาเห็นว่ามีคุณภาพเทียบเคียงกับผลงานที่ได้รับรางวัลสูงสุดระดับชาติขึ้นไป จำนวน ๒๓ ราย (คลิกเพื่อดูข้อมูลเบื้องต้นและผลงาน)

 สำกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

 ๑.วิทยฐานะเชี่ยวชาญ กรณีมีผลงานที่ส่วนราชการต้นสังกัดพิจารณาเห็นว่ามีคุณภาพเทียบเคียงกับผลงานที่ได้รับรางวัล สูงสุดระดับชาติขึ้นไป จำนวน ๕ ราย (คลิกเพื่อดูข้อมูลเบื้องต้นและผลงาน)

 สำกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการรศึกษาตามอัธยาศัย

๑.วิทยฐานะเชี่ยวชาญ กรณีมีผลงานที่ส่วนราชการต้นสังกัดพิจารณาเห็นว่ามีคุณภาพเทียบเคียงกับผลงานที่ได้รับรางวัล สูงสุดระดับชาติขึ้นไป จำนวน ๑ ราย (คลิกเพื่อดูข้อมูลเบื้องต้นและผลงาน)

แบบคัดค้าน  ผู้ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับการประเมินตามหลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้มีผลงานดีเ่ด่นที่ประสพผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์มีวิทยฐานะหรือเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ   (คลิกเพื่อกรอกแบบคัดค้านทางเว็บไซต์)

ที่มา : ก.ค.ศ. http://www.otepc.go.th/index.php/news/40-2012-10-01-02-26-35/1824-2013-08-30-07-58-45

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button