ข่าวการศึกษา

สกสค.แจ้ง สค.ชพค. ไม่เกี่ยวข้องกับกิจการ ช.พ.ค. – ช.พ.ส. ของ สกสค.แต่อย่างใด

วันนี้เพจสกสค.  ของ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา  ได้แจ้งเกี่ยวกับ กรณีที่มีการเชิญชวนให้เพื่อนครูสมัครสมาชิก สมาคมเครือข่ายช่วยเพื่อนครูและบุคลากรทางการศึกษา (สค.ชพค.)  ทางเพจจึงได้แจ้งว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ สำนักงานคณะกรรมการ สกสค. และกิจการ ช.พ.ค. – ช.พ.ส. แต่ประการใด ดังข้อความต่อไปนี้

📌ขณะนี้ได้มีการเชิญชวนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามาสมัครเป็นสมาชิกสมาคมเครือข่ายช่วยเพื่อนครูและบุคลากรทางการศึกษา (สค.ชพค.) เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด…สำนักงานคณะกรรมการ สกสค. โดยกิจการ ช.พ.ค. – ช.พ.ส. ขอเรียนให้ทราบว่า ….การเชิญชวนดังกล่าวของสมาคมเครือข่ายสมาชิกช่วยเหลือเพื่อนครูและบุคลากรทางการศึกษา (สค.ชพค.) ไม่มีความเกี่ยวข้องกับสำนักงานคณะกรรมการ สกสค. และกิจการ ช.พ.ค. – ช.พ.ส. แต่ประการใด จึงเรียนมาเพื่อทราบ….
สมาชิกสามารถตรวจสอบรายละเอียดของสำนักงานคณะกรรมการ สกสค.ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “กิจการ ช.พ.ค. – ช.พ.ส.” และเว็บไซต์ http://www.otep-cpks.go.th เท่านั้น

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

สกสค.แจ้ง สค.ชพค. ไม่เกี่ยวข้องกับกิจการ ช.พ.ค. - ช.พ.ส. ของ สกสค.แต่อย่างใด

และในคอมเมนต์ก็มีผู้มาให้ข้อมูลไว้ว่า ” มันไม่เกี่ยวกับสกสค.อยู่แล้วครับเป็นสมาคมจิตรอาสา ที่จะเข้าไปดูแลเงินและทวงเงินที่สกสค.กำลังดำเนินการในกองทุนที่ผู้กู้เงินโครงการชพค.2-7ที่ทำข้อตกลงไว้กับธนาคารออมสิน…และไม่มีการเรียกเก็บเงินอะไรเลย เราต้องการรเพียงพลังในการในการต่อสู้เรียกร้องในกองทุนดังกล่าวครับ ”

สกสค.แจ้ง สค.ชพค. ไม่เกี่ยวข้องกับกิจการ ช.พ.ค. - ช.พ.ส. ของ สกสค.แต่อย่างใด

เรื่องนี้ขอให้เพื่อนครูไตร่ตรอง ซึ่งเจตนาของสมาคมอาจจะเรื่องดี แต่ไม่ใช่อันเดียวกันกับ ช.พ.ส.- ช.พ.ค. นะครับ หากจะสมัครเป็นสมาชิกอย่างไรก็แล้วแต่ ศึกษาข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ เพื่อประโยชน์ของท่านเอง ท่านตัดสินใจด้วยตัวท่านเองครับ

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button