การเรียนการสอนข่าวการศึกษาสื่อการสอน

แก้ปัญหาการอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษด้วยสี ผลงานโรงเรียนบ้านหนองแก

แก้ปัญหาการอ่านออกเขียนได้ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ด้วยสี ผลงานโรงเรียนบ้านหนองแก โดยการใช้นวัตกรรมที่เป็นสีในการแยก พยัญชนะ สระ ตัวสะกด และวรรณยุกต์ โดยสามารถประยุกต์ใช้กับภาษาอังกฤษได้ด้วย นับเป็นการประยุกต์ใช้สีร่วมกับการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากเลยทีเดียว ทำให้ระยะเวลาช่วง 5-6 ปี มานี้ผลการทดสอบระดับชาติต่างๆของโรงเรียน โรงเรียนบ้านหนองแกมีค่าเฉลี่ยที่สูงกว่าระดับประเทศทุกชั้นเรียน โดยเฉพาะผลการสอบโอเน็ตอยู่ในเกณฑ์ที่สูงกว่าระดับประเทศ และอยู่ในอันดับต้นๆของ เขตพื้นที่ โดยได้รับความเอาใจใส่จากคุณครูทุกท่านร่วมถึงหัวเรือใหญ่ของโรงเรียน นางสาวเนาวะรัตน์ ถาวร ผอ.โรงเรียนบ้านหนองแก ที่เป็นแรงผลักดันสำคัญ โดยช่วงนี้จะเห็นข่าวและรายการสารคดีต่างๆของโรงเรียน เช่น รายการเดินหน้าประเทศไทย รวมถึงท่านนายกรัฐมนตรีก็ได้กล่าวถึงในรายการคืนความสุขในเย็นวันศุกร์ ลองไปดูนวัตกรรมของโรงเรียนจากคลิปและภาพ เชื่อว่าคุณครูไทยของเราเก่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับโรงเรียนและเด็กๆของตนเองได้ไม่ยากเย็นครับ และถ้าใครอยากทราบรายละเอียดมากกว่านี้สามารถไปขอเป็นเพื่อนได้ที่เฟซบุ๊ค โรงเรียนบ้านหนองแก อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว เพื่อสอบถามรายละเอียดได้ครับ แต่ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้ตอบเพราะเห็นว่างานเริ่มเยอะเลยทั้งคณะที่มาศึกษาดูงานและคณะต่างๆ

ปล. โปรแกรมที่ใช้พิมพ์ตัวหนังสือต่างๆที่เป็นสีแตกต่างกัน ให้ใช้โปรแกรม Photoshop ตั้งแต่เวอร์ชั่น CS3 ขึ้นไปจะสามารถทำได้ครับ โดยทำการเปลี่ยนสีก่อนค่อยพิมพ์ครับ

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

https://www.youtube.com/watch?v=w_X0qtt6Yg8

แก้ปัญหาการอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษด้วยสี ผลงานโรงเรียนบ้านหนองแกแก้ปัญหาการอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษด้วยสี ผลงานโรงเรียนบ้านหนองแกแก้ปัญหาการอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษด้วยสี ผลงานโรงเรียนบ้านหนองแกแก้ปัญหาการอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษด้วยสี ผลงานโรงเรียนบ้านหนองแกแก้ปัญหาการอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษด้วยสี ผลงานโรงเรียนบ้านหนองแกแก้ปัญหาการอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษด้วยสี ผลงานโรงเรียนบ้านหนองแก

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button