ข่าวการศึกษา

สพฐ.จัดสรรอัตราลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนทดแทนครูเกษียณ 73 โรง 110 อัตรา เป็นเวลา 6 เดือน

ที่ ศธ 04009/ว 6262 การจัดสรรอัตราว่างลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนทดแทนข้าราชการครูที่เกษียณอายุราชการ เมื่อสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2560

เนื่องจากมีโรงเรียนขนาดเล็กที่ไม่สามารถจัดสรรอัตราเกษียณคืนได้เพราะว่าไม่เป็นไปตามเงื่อนไขของคณะกรรมการกำหนดนโยบายและกำลังคนภาครัฐ (คปร.) แต่เนื่องจากมีสภาพที่ขาดครูขั้นวิกฤติ สพฐ. จึงจัดสรรอัตราว่างเป็นอัตราลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน โดยให้จ้างครูที่มีประสบการณ์ และมีคุณสมบัติพร้อมอยู่แล้ว พร้อมที่จะสอนเด็ก เป็นเวลา 6 เดือน ไปก่อน โดยเป็นจ้างตามโครงการ ครูผู้ทรงคุณค่าของแผ่นดิน

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

เรื่องนี้ครูที่ยังไม่ได้บรรจุ และขึ้นบัญชีรอไว้ ไม่ต้องน้อยใจครับ สพฐ. ได้ทำเต็มที่ตาม เกณฑ์นโยบายกำลังคนภาครัฐ แล้ว ซึ่งใช้ในหน่วยงานราชการทุกหน่วย (แต่เกณฑ์ที่ได้มาของกำลังคนอาจจะไม่เหมือนกัน เพราะหน้าที่แตกต่างกัน) สพฐ.ต้องการได้ครูที่เป็นงานมากๆ อยู่แล้วเข้ามาขัดตาทัพก่อน โดยครูผู้ทรงคุณค่าก็ต้องมีการคัดเลือกอีก  ใครอยากอ่านรายละเอียด เชิญคลิกที่ลิ้งค์นี้เลยครับ  จัดสรรอัตราลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนทดแทนครูเกษียณ

สพฐ.จัดสรรอัตราลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนทดแทนครูเกษียณ 73 โรง 110 อัตรา เป็นเวลา 6 เดือน

สพฐ.จัดสรรอัตราลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนทดแทนครูเกษียณ 73 โรง 110 อัตรา เป็นเวลา 6 เดือนสพฐ.จัดสรรอัตราลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนทดแทนครูเกษียณ 73 โรง 110 อัตรา เป็นเวลา 6 เดือนสพฐ.จัดสรรอัตราลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนทดแทนครูเกษียณ 73 โรง 110 อัตรา เป็นเวลา 6 เดือน

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button