ข่าวชาวบ้าน

รัฐบาลขอเชิญชวนข้าราชการ ประชาชนทุกหมู่เหล่าประดับเข็มตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ตั้งแต่เดือนเมษายน-กรกฎาคม

นายสมพาศ นิลพันธ์ ที่ปรึกษาสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาปรุงแบบตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ด้วยพระองค์เอง และพระราชทานแบบตราสัญลักษณ์พร้อมความหมายเพื่อใช้ในการเผยแพร่งานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562

โดยสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้จัดทำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก จำหน่ายให้แก่ประชาชนทั่วไป และให้ประชาชนได้อัญเชิญไปประดับในช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยรายได้จากการจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย รัฐบาลจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมประดับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ ในระหว่างเดือนเมษายน – กรกฎาคม 2562

ทั้งนี้ เข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นหน่วยงานที่ได้รับมอบหมายให้จัดทำแต่เพียงผู้เดียว ประชาชนที่สนใจสามารถสั่งจองเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ ผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งจองผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด เว็บไซต์ thailandpostmart.com ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ สามารถสั่งจองได้โดยไม่จำกัดจำนวน

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button