ข่าวการศึกษา

ศรีสะเกษ 2 ชี้แจงกรณีการสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราวฯ ที่เป็นข่าวในโซเชียล

ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ตำแหน่งครูรายเดือนแก้ปัญหาสถานศึกษาขาดแคลนครู ขั้นวิกฤต สังกัด สพป.ศรีสะเกษ เขต 2

ตามที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๒ ได้ดำเนินการประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ตำแหน่งครูรายเดือนแก้ปัญหาสถานศึกษาขาดแคลนครูขั้นวิกฤต สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๒ ประกาศ ณ วันที่ ๒๗ พฤษภาคม ๒๕๖๒ เมื่อสิ้นสุดการรับสมัครคัดเลือกแล้ว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๒ จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกบุคคลดังกล่าว ตามประกาศฯ เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนแก้ปัญหาสถานศึกษาขาดแคลนครูขั้นวิกฤต สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๒ ประกาศ ณ วันที่ ๑๑ มิถุนายน ๒๕๖๒ ซึ่งบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศดังกล่าว หมายเลขประจำตัวสอบ ๒๐๑๙ เป็นผู้ไม่มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก ต่อมาผู้สมัครรายดังกล่าวได้ทักท้วงว่าตนเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วน เหตุใดจึงเป็นผู้ไม่มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

จากการตรวจสอบใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครของผู้สมัครรายดังกล่าวพบว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามประกาศฯ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๒ จึงได้ดำเนินการออกประกาศฯ เรื่อง แก้ไขประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนแก้ปัญหาสถานศึกษาขาดแคลนครูขั้นวิกฤต สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๒ ประกาศ ณ วันที่ ๑๒ มิถุนายน ๒๕๖๒ และดำเนินการคัดเลือกตามระเบียบ หลักเกณฑ์ และขั้นตอนต่อไป ทั้งนี้การดำเนินคัดเลือกดังกล่าวสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๒ ขอเรียนว่าเป็นไปอย่างโปร่งใส และเป็นธรรม จึงขอเรียนชี้แจงเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน และมิให้เกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน

ศรีสะเกษ 2 ชี้แจงกรณีการสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราวฯ ที่เป็นข่าวในโซเชียล ศรีสะเกษ 2 ชี้แจงกรณีการสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราวฯ ที่เป็นข่าวในโซเชียล ศรีสะเกษ 2 ชี้แจงกรณีการสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราวฯ ที่เป็นข่าวในโซเชียล ศรีสะเกษ 2 ชี้แจงกรณีการสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราวฯ ที่เป็นข่าวในโซเชียล ศรีสะเกษ 2 ชี้แจงกรณีการสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราวฯ ที่เป็นข่าวในโซเชียล

รายละเอียดทั้งหมดดูที่ : http://www2.osea2.go.th/%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%87%E0%B8%88%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B8%B5%E0%B8%81/

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button