อบรมออนไลน์

อบรมออนไลน์ เรียนฟรีมีใบประกาศ กับ Starfish Labz กว่า 90 คอร์ส

โครงการ Starfish Academy เป็นโครงการพัฒนาวิชาชีพ นักการศึกษา ผู้ปกครอง เพื่อให้เด็กไทยได้มีทักษะในศตวรรษที่ 21 วิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อการศึกษา การเผยแพร่ และแบ่งปันรวมถึงโครงการ Starfish Labz แหล่งเรียนรู้และชุมชนออนไลน์ แห่งแรกของไทย สำหรับนักการศึกษา และผู้ปกครอง ที่สามารถเข้ามาหาไอเดีย แรงบันดาลใจใหม่ๆ จากวีดีโอและคอร์สที่หลากหลาย ทั้งการจัดการศึกษาแนวใหม่ รวมถึงการพัฒนาการเด็กจากผู้เชี่ยวชาญ ผู้ปกครอง และสถาบันต่างๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยทุกโครงการมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ส่งเสริมให้เด็กทุกคนในประเทศไทยเข้าถึงการศีกษาที่มีคุณภาพ

กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) ได้จัดให้มีโครงการร่วมพัฒนาครูและโรงเรียนเพื่อการยกระดับคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง และได้สร้างความร่วมมือกับมูลนิธิโรงเรียนสตาร์ฟิชคันทรีโฮม เพื่อดำเนินกิจกรรมการเป็นพี่เลี้ยงในการส่งเสริมให้โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลําพูน และสมุทรสาคร มีการพัฒนากระบวนการบริหารจัดการโรงเรียน (School management) โดยช่วยในการพัฒนาส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาคุณภาพโรงเรียนทั้งระบบ (Whole School Approach ) ซึ่งประกอบด้วย การพัฒนาด้านการบริหารจัดการโรงเรียน และการพัฒนาด้านการจัดการเรียนรู้ โดยใช้กระบวนการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง ชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษา และเครือข่ายต่าง ๆ เพื่อให้ผู้เรียนเกิดทักษะการ เรียนรู้สอดคล้องกับศตวรรษที่ 21 และมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

ซึ่งมีคอร์สเรียนถึง 90 คอร์ส
อบรมออนไลน์ เรียนฟรีมีใบประกาศ กับ Starfish Labz กว่า 90 คอร์ส อบรมออนไลน์ เรียนฟรีมีใบประกาศ กับ Starfish Labz กว่า 90 คอร์ส

สามารถลงทะเบียนได้ที่ : https://www.starfishlabz.com/register
โดยสามารถใช้ facebook ลงทะเบียนได้ด้วย

วิชาทีเรียนเยอะมากจริงๆ คุณครูสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บ https://www.starfishlabz.com
หรือดูกิจกรรมต่างๆที่ Facebook : https://www.facebook.com/starfishlabz

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button