อบรมออนไลน์ข่าวการศึกษา

สสวท. ชวนอบรมออนไลน์ หลักสูตรอบรมการจัดการเรียนรู้วิทยาการคำนวณสำหรับครูฯ ใช้เลื่อนวิทยฐานะได้ เปิดรับสมัคร 1-15 พ.ค. 63

ขอเชิญมาสมัครเข้าร่วมอบรม “วิทยาการคำนวณสำหรับครู” (Coding for Teacher : C4T)
เปิดรับสมัคร 1-15 พ.ค. 63 

* คุณครูที่สนใจขอให้เข้าไปสมัครสมาชิกและลงทะเบียนในวันที่ 1 พค. ช่วงนี้งดสมัครสมาชิกในระบบอบรมออนไลน์ เนื่องจากจะมีการย้ายเข้าระบบใหม่
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน(สพฐ.) และสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)ขอเชิญครูเข้าร่วมอบรมออนไลน์ หลักสูตรอบรมการจัดการเรียนรู้วิทยาการคำนวณสำหรับครู Coding for Teacher (C4T) ภายใต้นโยบาย “การขับเคลื่อนการจัดการเรียนรู้โค้ดดิ้งในโรงเรียน” เปิดรับสมัครวันที่ 1 – 15 พฤษภาคม 2563 ระยะเวลาอบรมระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563 ประกอบด้วย 4 หลักสูตร ได้แก่
1.หลักสูตรอบรมการจัดการเรียนรู้วิทยาการคำนวณสำหรับครูระดับประถมศึกษาตอนต้น
2.หลักสูตรอบรมการจัดการเรียนรู้วิทยาการคำนวณสำหรับครูระดับประถมศึกษาตอนปลาย
3.หลักสูตรอบรมการจัดการเรียนรู้วิทยาการคำนวณสำหรับครูระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
4.หลักสูตรอบรมการจัดการเรียนรู้วิทยาการคำนวณสำหรับครูระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
ทั้งนี้ผู้เข้าอบรมเป็นครูหรือผู้ได้รับมอบหมายให้สอนวิทยาการคำนวณในโรงเรียนทุกสังกัด สามารถเลือกอบรมได้มากกว่า 1 หลักสูตร ครูสมัครสมาชิกและอบรมฟรีได้ที่เว็บไซต์ https://teacherpd.ipst.ac.th สอบถามระบบการอบรมได้ที่อีเมล์ [email protected] หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม  Facebook/สาขาคอมพิวเตอร์สสวท
สสวท. ชวนอบรมออนไลน์ หลักสูตรอบรมการจัดการเรียนรู้วิทยาการคำนวณสำหรับครูฯ ใช้เลื่อนวิทยฐานะได้ เปิดรับสมัคร 1-15 พ.ค. 63

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button