สื่อการสอน

แชร์ให้ผู้ปกครอง Twinkl เปิดให้ดาวน์โหลดสื่อการสอนตั้งเกิด-18 ปี ฟรีๆ มากกว่า 630,000 ชิ้น

รักครู.com ขอแนะนำเว็บไซต์สื่อการสอนจากประเทศอังกฤษ Twinkl และประชาสัมพันธ์โค้ดดาวน์โหลดฟรี
Twinkl เว็บไซต์สื่อการสอนจากประเทศอังกฤษ เปิดให้ดาวน์โหลดสื่อฟรี

Twinkl เป็นผู้ผลิตสื่อการสอนให้กับ คุณครู ผู้ปกครอง และผู้สอนอื่นๆ สื่อการสอนของเรามีหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกได้ตามอายุของผู้เรียน มีตั้งแต่เด็กเล็กก่อนเข้าโรงเรียน  อนุบาล ประถม มัธยม และก็มีการศึกษาพิเศษด้วยค่ะ

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

Twinkl ได้แนะนำให้กับผู้ติดตามเว็บ รักครู.com เผื่อคุณครู หรือคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง จะได้นำสื่อการสอน, เกมส์ กิจกรรมเสริมสร้างความรู้ ไปใช้ในช่วงที่โรงเรียนต้องเลื่อนเปิดเทอม เนื่องจากปัญหาโควิด-19 ระบาด

ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 Twinkl ได้จัดทำโค้ด การสมัครสมาชิก และดาวน์โหลดทุกสื่อการสอน ฟรี ให้กับ พ่อแม่ ผู้ปกครอง ครูและผู้สอนทุกท่าน ทั่วไทยค่ะ

วิธีการสมัครและใช้โค้ด

1. คลิกเข้าไปที่ลิงค์  https://www.twinkl.co.th/offer   (สำนักงานใหญ่อยู่ที่อังกฤษ แต่เรามีโดเมนสำหรับผู้ใช้ในไทยด้วยค่ะ)

2. กรอกข้อมูลในส่วนของ New to Twinkl

3. พิมพ์โค้ด THATWINKLHELPS ในช่อง Offer Code

เพียงเท่านี้ก็สามารถ เข้าไปเลือกดู และดาวน์โหลดสื่อการสอนของเราอย่างฟรีๆ ได้มากกว่า 630,000สื่อการสอนค่ะ

สื่อการสอนมีให้เลือกตามอายุของเด็กๆ ตั้งแต่ 0-18 ปี ทันสมัย ใช้ง่าย คุณครูสามารถนำไปใช้สอนออนไลน์ หรือในห้องเรียน คุณพ่อคุณแม่สามารถใช้เป็นกิจกรรมสร้างเสริมความรู้ ให้เด็กๆทำที่บ้านได้

ทุกสื่อการสอนและกิจกรรมของเราออกแบบโดย ครู ในสหราชอาณาจักร ผู้มีประสบการณ์ในการสอนและการใช้สื่อการสอนในห้องเรียนมาอย่างยาวนาน ได้รับมาตรฐานและสอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาของสหราชอาณาจักร สามารถทำความรู้จักเราเพิ่มเติมได้ที่ https://www.twinkl.co.th/blog/twinkl-subscription ค่ะ

หวังว่า สื่อการสอนของ Twinkl จะเป็นประโยชน์กับคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง หลายๆท่าน ในช่วงที่โรงเรียนอาจจะต้องหยุดยาวนี้ สามารถแชร์ลิงค์และโค้ด ให้กับเพื่อนๆ ครอบครัว ญาติๆ ได้นะคะ

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button