สื่อการสอน

ทรูปลูกปัญญา มอบแอพพลิเคชั่นให้ครูดาวน์โหลด เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยสอนออนไลน์

ทรูปลูกปัญญา มอบแอพพลิเคชั่นให้ครูดาวน์โหลด เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยสอนออนไลน์

แอปพลิเคชัน “ทรูปลูกปัญญา”​Tools of True: เครื่องมือช่วยสอน จากทรู มอบให้ครู…จากใจ

“Plookpanya Application” เครื่องมือที่จะช่วยให้คุณครูสามารถปรับการเรียน เปลี่ยนการสอน ให้สอดคล้องกับการศึกษาในยุคดิจิทัล เพียงแค่คลิก! จะได้พบกับ Function ดี ๆ ที่ทรูปลูกปัญญาจัดทำขึ้นเพื่อคุณครูต้นแบบ ที่พร้อมก้าวเข้าสู่วิถีใหม่ทางการศึกษา การเรียนแบบ Hybrid ผสมผสานระหว่างการเรียนในห้องเรียนและการเรียนแบบออนไลน์ โดยใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาช่วยเสริมเติมศักยภาพให้การสอนสนุก เข้มข้น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเด็กรุ่นใหม่ ที่สำคัญเครื่องมือนี้สามารถเป็นผู้ช่วยครูได้ทั้งสายวิชาการและสายแนะแนว

ทรูปลูกปัญญา มอบแอพพลิเคชั่นให้ครูดาวน์โหลด เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยสอนออนไลน์

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

แอปพลิเคชันนี้มีฟังก์ชันอะไรที่จะช่วยคุณครูได้บ้าง

1. Plook Teacher เครื่องมือช่วยบริหารจัดการการเรียนการสอน

– แผนการสอนวิชาต่าง ๆ ตามหลักสูตรใหม่ ทั้งบูรณาการ, active learning, problem based และตัวอย่างแผนจากโรงเรียนชั้นนำ

– สื่อการสอนหลายรูปแบบ ในแพลตฟอร์ม คลังบทเรียน Plook Tutor และยังอีกหลายรูปแบบ ทั้งรูปแบบ Document, PowerPoint, VDO Clip, Infographic

– สื่อการเรียนครบ ตอบโจทย์ผู้เรียน ทั้ง Digital Textbook, VDO Clip เนื้อหาและตะลุยโจทย์ข้อสอบ ชีทสรุป โน้ตย่อคำศัพท์ บทเรียน สูตร

– บทเรียนพัฒนาทักษะครู เพื่อให้พร้อมเป็นครูต้นแบบสำหรับเด็ก Gen ใหม่ในศตวรรษที่ 21 รวมทั้งเป็นแหล่งรวมผลงานวิชาการและงานวิจัย

– เทคนิคการสอนดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณครสามารถนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับบริบทของแต่ละโรงเรียน

2. Explorer เครื่องมือสำรวจตัวตน ค้นหาอาชีพในฝันให้นักเรียน

ตัวช่วยให้นักเรียนสำรวจตัวตน ค้นหาอาชีพในฝัน กับการแนะแนวอาชีพแบบ Inside เจาะลึกวงในของอาชีพต่าง ๆ มากมายกว่า 100 อาชีพ ทุกอาชีพล้วนอยู่ในความสนใจ และตอบโจทย์เทรนด์อาชีพในศตวรรษที่ 21 นอกจากนี้ฟังก์ชันนี้ยังเป็นกุญแจนำทางให้รู้เส้นทางและวิธีที่จะเดินทางไปถึงเป้าหมายอีกด้วย

3. Up Skill O-Net เครื่องมือช่วยซ่อมจุดอ่อน ซ้อมจุดแข็ง

แอปพลิเคชันในการทำข้อสอบเพื่อวิเคราะห์หาจุดอ่อน และจุดแข็งของนักเรียน โดยระบบจะช่วยวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล จากนั้นจะแนะนำคลิปติวแยกเรื่องตามจุดอ่อน กว่า 300 คลิป

วิธีการใช้งานก็ง่ายมากเลย

1. ทำข้อสอบ Pre Test เพื่อประเมินจุดแข็งจุดอ่อน

2. แนะนำคลิปทบทวนบทเรียนปูพื้นฐานให้แข็งแกร่ง

3. ทำข้อสอบ Post Test ครั้งที่ 1 เพื่อสแกนหาจุดอ่อนอีกรอบ

4. ดูคลิปเทคนิคการตะลุยโจทย์ เคี่ยวจนน้อง ๆ แน่น

5. Post Test ครั้งที่ 2 เพื่อสร้างความชำนาญการสอบ

4. คลังข้อสอบ เครื่องมือฝึกซ้อม ก่อนถึงสนามจริง

คลังข้อสอบเข้ามหาวิทยาลัยแบบยกชุด Set Pack ครอบคลุมวิชาหลักที่ใช้สอบ จัดให้ครบจบในฟังก์ชันเดียว ช่วยให้ครูสามารถสร้างสนามฝึกซ้อมให้เด็กได้ลองทำข้อสอบจริง ได้เรียนรู้ และวิเคราะห์แนวข้อสอบ โดยมีครูเป็นผู้เสริมเติมความรู้ที่ขาดให้ เพื่อสร้างความเข้าใจและชำนาญในการสอบ ก่อนที่จะถึงสนามแข่งขันจริง

5. Plook TCAS เครื่องมือช่วยนักเรียนเข้ามหาวิทยาลัย

อัปเดตข่าว เจาะลึกข้อมูลการเข้ามหาวิทยาลัยทุกระบบ ย่อยความรู้ให้เข้าใจง่าย ด้วยแพลตฟอร์มดิจิทัล ทั้งบทความออนไลน์, VDO Clip, Infographic พร้อมเผย How to การใช้ชีวิตแบบพิชิตความสำเร็จ และตัวอย่างรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จ

ไม่ว่าสังคมไทยจะต้องเผชิญกับวิกฤตใด “การศึกษา” คือสิ่งที่หยุดไม่ได้! การพัฒนาความรู้ สร้างทักษะและเติมความแข็งแกร่งทางสติปัญญาให้แก่เด็กและเยาวชน ยังคงต้องดำเนินต่อไป ให้สอดคล้อง เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป และ “ครู” คือบุคคลสำคัญที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังการศึกษาไทย “Plookpanya Application” เครื่องมือช่วยสอนจากทรูปลูกปัญญา จึงขอเป็นทางเลือกหนึ่งของคุณครูที่ช่วยขับเคลื่อนการศึกษาไปด้วยกัน แล้วพบกันในแอปพลิเคชันของเรานะคะ

ดาวน์โหลดเลย! Plookpanya Application

ทรูปลูกปัญญา แอปพลิเคชัน ช่วยเคลียร์ชีวิตวัยเรียนยาก ๆ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายได้สบาย  ใช้ฟรี ไม่เสียค่าเน็ต เมื่อใช้งานผ่านทรูมูฟ เอช

โหลดเลย!
App Store: https://apple.co/2KCXYFT
Google Play: https://bit.ly/2UT0RDy

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button