สาระไอที

สุดยอดเว็บไซต์ จัดการไฟล์ PDF แบบครบวงจร ทุกอย่างฟรี 100%

สุดยอดเว็บไซต์ จัดการไฟล์ PDF แบบครบวงจร ทุกอย่างฟรี 100%

ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขไฟล์ PDF แต่เดิมจะทำได้ยากมาก  ยิ่งการเปลี่ยนแปลงเป็นไฟล์นั้น ไฟล์นี้ แล้วเปลี่ยนกลับมาเป็นไฟล์เดิม ยิ่งยากไปใหญ่  จนเทคโนโลยีก้าวหน้าไปมากทำให้เราสามารถเปลี่ยนแปลง แก้ไข ไฟล์ PDF ได้อย่างสะดวกสบายผ่านเว็บไซต์  ยกตัวอย่างเช่นเว็บไซต์ iLovePDF ( https://www.ilovepdf.com/th )  แถมยังเป็นภาษาไทยด้วย  โดยบริการของ I Love PDF ได้ รวมทุกเครื่องมือที่คุณต้องใช้กับ PDF ไว้ในที่เดียว เครื่องมือ PDF ทั้งหมดที่จำเป็นต้องใช้อยู่เพียงปลายนิ้ว ทุกอย่างฟรี 100% และยังใช้งานง่ายอีกด้วย! คลิกเพียงไม่กี่ครั้งก็สามารถรวม, แยก, บีบอัด, แปลง, หมุน, ปลดล็อค และใส่ลายน้ำให้กับ PDF ได้แล้ว  มีทั้งเวอร์ชั่น ออนไลน์ และ ติดตั้งบน PC

iLovePDF สำหรับเดสก์ท็อป
ดาวน์โหลดแอป iLovePDF Desktop เพื่อใช้งานเครื่องมือ PDF ที่คุณชื่นชอบใน Mac หรือ Windows PC รับแอป PDF ขนาดกะทัดรัดที่จะช่วยให้คุณสามารถประมวลผลงาน PDF ขนาดใหญ่แบบออฟไลน์ได้ภายในไม่กี่วินาที
iLovePDF บนมือถือ
รับแอปพลิเคชัน iLovePDF บนมือถือ เพื่อจัดการเอกสารจากระยะไกลหรือระหว่างเดินทาง เปลี่ยนอุปกรณ์ Android หรือ iPhone ของคุณให้เป็นเครื่องมือแก้ไขและสแกน PDF เพื่อให้ใส่หมายเหตุ, เซ็น และแบ่งปันเอกสารได้ง่ายๆ
iLovePDF บนเว็บไซต์
ทีนี้คุณครูก็สามารถใช้งานการ รวม, แยก, บีบอัด, แปลง, หมุน, ปลดล็อค และใส่ลายน้ำให้กับ PDF  ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ส่งงานทันแน่นอน
เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button