การเรียนการสอนหนังสือคู่มือ
มาแรง

เครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารี

เครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารี

สำนักการลูกเสือ ยุวกาชาด และกิจการนักเรียน ได้จัดทำคู่มือการประกวด ระเบียบแถวลูกเสือ เนตรนารีขึ้น สำหรับคณะกรรมการตัดสินการประกวดระเบียบแถวลูกเสือ เนตรนารี ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ระดับจังหวัด และระดับประเทศ รวมทั้งเป็นประโยชน์ต่อสถานศึกษาในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการและ สถานศึกษาในสังกัดอื่น  รักครู.com จึงได้นำภาพรูปแบบการแต่งกาย เครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารี มาให้คุณครูได้ดูเป็นตัวอย่าง หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์นะครับ เพราะบางคนก็ลืมไปแล้วว่าแต่งกายยังไง เพราะไม่ได้ใส่ซะนาน อีกทั้งน้องๆครูที่บรรจุใหม่ก็จะได้แนวทางในการแต่งกายด้วยครับ

รูปอาจจะเล็กไปสำหรับครูบาท่าน กรุณาโหลดไฟล์ PDF ได้จากลิ้งค์นี้ครับ
ลิ้งค์ไฟล์ :คู่มือ การประกวดระเบียบแถว ลูกเสือ เนตรนารี ประจำปี 2559

* จะขาดการแต่งกายลูกเสือสำรองนะครับ ส่วนผู้บังคับบัญชาลูกเสือสำรองแต่งแบบเดียวกันกับผู้บังคับบัญชาลูกเสือสามัญ
** สำหรับเครื่องหมายแสดงตำแหน่งที่หน้าอกเสื้อด้านขวา ผู้กำกับลูกเสือที่จะใส่ได้ต้องได้รับการแต่งตั้งจาก ลส.13 และได้รับเครื่องหมาย วูดแบดจ์แล้วเท่านั้น  ตามลิ้งค์นี้ http://www.scoutthailand.org/documents/gazette/appoint.pdf

เครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารีเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ เนตรนารี

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button