หนังสือคู่มือหนังสือราชการ

แบบคำร้องขอย้ายครู กรณีปกติ 2566 เกณฑ์ใหม่ ตามหนังสือ ว18/2565 สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ

แบบคำร้องขอย้ายครู กรณีปกติ 2566 เกณฑ์ใหม่ ตามหนังสือ ว 18/2565 สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ

แบบคำร้องขอย้ายครู ประจำปี 2566 โดย สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา  กระทรวงศึกษาธิการ  ได้เผยแพร่ เกณฑ์ย้ายครู ใหม่  ตามเกณฑ์ ว18/2565  ซึ่งทำให้การย้ายครูบรรจุใหม่ จากเดิม 4  ปี ลดลงเหลือเพียงแค่ 2 ปี หลังจากบรรจุ พ้นจากครูผู้ช่วยแล้ว สามารถเขียนคำร้องขอย้ายได้เลย ในขณะเดียวกัน สำนักงาน ก.ค.ศ. ได้เผยแพร่หลักเกณฑ์การย้ายพร้อม แบบคำร้องขอย้าย ตามเกณฑ์ใหม่ ไว้ให้ตามลิ้งก์นี้ ว 18/2565 หลักเกณฑ์และวิธีการย้ายข้าราชการครูและบุคคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ  และเว็บไซต์ รักครู.com ของเราได้นำ แบบฟอร์มคำร้องขอย้ายครู 2566 โดยเกณฑ์ย้ายใหม่นี้จะเริ่มใช้ในเดือนมกราคม 2566 ซึ่งสามารถเขียนได้ 2 รอบใน 1 ปี  มาอัพโหลดไว้เพื่อให้เพื่อนครูได้โหลดเก็บไว้ เผื่อต้องการจะเขียนย้าย โดยมีจำนวนทั้งหมด 3 หน้า ดังภาพด้านล่าง

แบบฟอร์มเขียนย้ายครู แบบฟอร์มเขียนย้ายครู แบบฟอร์มเขียนย้ายครู

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/rukkroo

และสามารถดาวน์โหลด แบบฟอร์มขอย้ายครู 2566 แบบ PDF ได้เช่นเดียวกัน ที่ลิ้งก์ด้านล่าง ในกรณีที่บางท่านต้องการเขียนด้วยลายมือ

รวมถึงหากบางท่านต้องการพิมพ์ด้วยคอมพิวเตอร์ จากโปรแกรม Microsoft word ก็มี แบบคำร้องขอย้าย 2566 doc หรือ แบบคำร้องขอย้าย ไฟล์ word ไว้ให้ดาวน์โหลด เช่นเดียวกัน ที่ลิ้งก์ด้านล่าง (รอก่อนนะ กำลังจัดเตรียมให้ เข้ามาคราวหน้ามีแน่ ครับ)

ลิ้งก์แนะนำ สพฐ. ซักซ้อมแนวทางการดำเนินการตามหลักเกณฑ์และวิธีการกำหนดตำแหน่งเพื่อบริหาร อัตรากำลังข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

Back to top button